เข้าถึงได้อย่างรวดเร็ว

ฉันควรทําอย่างไรหาก TaHoma® Switch /TaHoma® หรือชุดเชื่อมต่อมีไฟสีแดง

หาก TaHoma® , TaHoma Switch หรือไฟ LED ชุดเชื่อมต่อของคุณเป็นสีแดง แสดงว่าไม่มีการเชื่อมต่อกับอินเทอร์เน็ต   โปรดตรวจสอบพอร์ตต่อไปนี้ ต้องเปิดใช้งานพอร์ตเหล่านี้เพื่อเชื่อมต่อ TaHoma® กับอินเทอร์เน็ต

 

TaHoma® Switch /TaHoma® / ชุดเชื่อมต่อเข้าถึงพอร์ตต่อไปนี้ผ่านเพียร์ระยะไกลภายนอก:

  • 53 (DNS, UDP+TCP)
  • 80 (HTTP, TCP)
  • 443 (HTTPS, TCP)
  • 123 (NTP, UPDP)
  • 18888 (TB, UDP)

 

สิ่งเหล่านี้ต้องสามารถเข้าถึงได้จากภายนอก ภายในพอร์ต TB ฟรี (โดยปกติ> 10,000) จะถูกค้นหาและใช้งานโดยอัตโนมัติ โปรโตคอลที่ใช้จะแสดงในวงเล็บ อินเทอร์เฟซการติดตั้งสามารถพบได้ในส่วนต่างๆ ของเมนูการกําหนดค่า ขึ้นอยู่กับเราเตอร์ / ผู้ให้บริการไฟร์วอลล์ที่คุณใช้ โปรดดูคู่มือผู้ใช้ของคุณสําหรับรายละเอียด

ไม่จําเป็นต้องตั้งค่าการเชื่อมต่อขาเข้าหรือการถ่ายโอนพอร์ต เนื่องจาก TaHoma® Switch/TaHoma® / ชุดการเชื่อมต่อทํางานเป็นไคลเอนต์เท่านั้น