');
เข้าถึงได้อย่างรวดเร็ว

Blog ของ Somfy

รู้จักนวัตกรรมจาก Somfy ให้มากขึ้น

ประเภทบทความ

3 เหตุผลที่ร้านของคุณควรติดตั้งกันสาดอัตโนมัติ

ในโลกของธุรกิจร้านค้าและร้านอาหาร การตกแต่งบรรยากาศภายในร้านมีบทบาทสำคัญต่อการดึงดูดลูกค้าเป็นอย่างมาก เพราะการออกแบบพื้นที่และการจัดวางอุปกรณ์ มีส่วนสำคัญที่จะทำให้ลูกค้าอยากกลับมาใช้บริการซ้ำ

ซึ่งหนึ่งในสิ่งอำนวยความสะดวกที่กำลังได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อย ๆ สำหรับร้านค้า คือ “กันสาดอัตโนมัติ” ที่เข้ามาช่วยสร้างบรรยากาศที่น่าประทับใจและเพิ่มความสะดวกสบายให้แก่ลูกค้าของคุณ ในบทความนี้ Somfy จะมาพูดถึง 3 เหตุผลสำคัญที่ร้านของคุณควรติดตั้งกันสาดอัตโนมัติ จะมีอะไรบ้างนั้นมาดูกันเลย! 

 

เหตุผลที่ควรติดตั้งกันสาดอัตโนมัติ

 

1. ช่วยสร้างบรรยากาศที่น่าประทับใจ

เมื่อลูกค้าเข้ามาในร้านของคุณ สิ่งแรกที่พวกเขาจะสังเกตก็คือบรรยากาศโดยรวม การมีกันสาดอัตโนมัติจะช่วยให้ร้านของคุณดูทันสมัยและมีระดับมากขึ้น เมื่อกันสาดเปิดออก จะสร้างความรู้สึกโปร่งโล่งสบาย ในขณะที่เมื่อปิดจะให้ความรู้สึกเป็นส่วนตัวมากขึ้น  

 

นอกจากนี้ การติดตั้งกันสาดอัตโนมัติยังสามารถเพิ่มความสวยงามให้แก่ร้านของคุณได้อีกด้วย เพราะว่าคุณสามารถเลือกใช้วัสดุที่สวยงามและกลมกลืนกับการออกแบบภายในร้าน ซึ่งตรงนี้จะสร้างจุดสนใจและบรรยากาศที่น่าประทับใจ จนทำให้ลูกค้าอยากกลับมาที่ร้านของคุณอีกครั้ง

 

2. ประหยัดเวลาและแรงงาน 

การเปิด-ปิดกันสาดด้วยมือนั้นเป็นสิ่งที่ต้องใช้เวลาและแรงมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับร้านที่มีกันสาดขนาดใหญ่หรือมีหลายจุด การติดตั้งระบบกันสาดอัตโนมัติจะช่วยแก้ปัญหานี้ได้อย่างมีประสิทธิภาพ เพียงแค่กดปุ่มหรือตั้งเวลาล่วงหน้า กันสาดก็จะเปิด-ปิดได้อย่างง่ายดาย นอกจากนี้ยังช่วยลดภาระงานของพนักงานให้สามารถทำงานอื่น ๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น

 

อีกหนึ่งในข้อดีของการติดตั้งกันสาดอัตโนมัติคือสามารถป้องกันฝนและแสงแดดที่เข้ามาในร้าน เมื่อกันสาดหุบเข้าก็จะปล่อยให้ลมธรรมชาติพัดผ่านและแสงแดดส่องเข้ามาในร้าน ทำให้อากาศถ่ายเทได้สะดวก แต่เมื่อต้องการความเย็นหรือร่มเงา ก็สามารถกางกันสาดออกเพื่อกันความร้อนจากภายนอกได้

 

3.เพิ่มความปลอดภัยและลดความเสี่ยง

การเปิด-ปิดกันสาดด้วยมือนั้นอาจทำให้เกิดอุบัติเหตุได้ การติดตั้งระบบกันสาดอัตโนมัติจะช่วยลดความเสี่ยงนี้ได้ เนื่องจากพนักงานไม่จำเป็นต้องปีนป่าย นอกจากนี้ยังช่วยป้องกันความเสียหายที่อาจเกิดขึ้นจากการเปิด-ปิดกันสาดที่ผิดพลาดได้

 

ดังนั้นแล้ว การติดตั้งระบบกันสาดอัตโนมัตินั้นจึงเป็นการลงทุนที่คุ้มค่าอย่างแน่นอน เพราะนอกจากจะช่วยประหยัดเวลาและแรงงานแล้ว ยังเพิ่มความปลอดภัยและสร้างบรรยากาศที่น่าดึงดูดใจให้กับร้านของคุณ หากคุณกำลังมองหาวิธีเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานและยกระดับร้านให้ดูดี การติดตั้งกันสาดอัตโนมัติก็เป็นสิ่งที่ตอบโจทย์สำหรับคุณ

 

และถ้าหากคุณกำลังสนใจหรืออยากปรึกษาเกี่ยวกับการติดตั้งกันสาดอัตโนมัติ “Somfy” แบรนด์มอเตอร์อัจฉริยะสำหรับม่านและกันสาดอัตโนมัติจากประเทศฝรั่งเศส ยินดีให้คำแนะนำและจัดจำหน่าย อีกทั้งยัง​​มีอุปกรณ์เสริมที่สามารถใช้ร่วมกับมอเตอร์ได้อย่าง Wind Sensor ที่กันสาดจะหุบเข้าอัตโนมัติหากเจอลมแรงเพื่อป้องกันความเสียหาย และ Rain Sensor ที่กันสาดจะกางออกอัตโนมัติเมื่อฝนตก เพื่อให้การใช้งานกันสาดอัตโนมัติของคุณสะดวกสบายมากกว่าที่เคย!

.

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับมอเตอร์ม่านไฟฟ้าแบรนด์ Somfy และสั่งซื้อได้ที่

Facebook : www.facebook.com/SomfyThailand

Line OA : @SomfyTh

Tel : 062-872-7157 

 

ค้นหาเพิ่มเติม
ประเภทบทความ
ติดTags
Disqus is inactive